พนันบอลออนไลน์ ผ่านมือถือ ปีนเขาสู่ K2 Base Camp ประเทศปากีสถาน

ในขณะที่ Mountain Kingdoms เปิดตัวทริปปีนเขาครั้งใหม่ไปยัง พนันบอลออนไลน์ ผ่านมือถือ K2 Base Camp จูด ลิมเบิร์นก็จดจำการเดินทางครั้งนี้เป็นครั้งแรก
K2 เป็นภูเขาที่สูงเป็นอันดับสองของโลก โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นหนึ่งในภูเขาที่อันตรายที่สุดในการปีน และแม้แต่ช่วงระยะการเดินทางที่จะยืนข้างใต้ก็ไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะ

ใครก็ตามที่รักภูเขาและเรื่องราวการปีนเขาที่ยิ่งใหญ่จะคุ้นเคยกับการเรียงแถวของยอดเขาขนาดใหญ่ที่ปูทางไปยัง K2 Base Camp และย้อนกลับไปในปี 2547 ฉันก็ไม่มีข้อยกเว้น ฉันเข้าร่วม Mountain Kingdoms ในฤดูใบไม้ผลิและคว้าโอกาสที่จะบินไปปากีสถานในเดือนกรกฎาคมในฐานะผู้ช่วยหัวหน้ากับกลุ่มลูกค้า 12 รายที่มุ่งหน้าไปยัง K2 ก่อน จากนั้นจึงข้าม Gondogoro La ที่เย็นยะเยือก (5,938 เมตร) และลงไปใน Hushe อันเขียวชอุ่ม หุบเขา.

เรามีการเที่ยวชมเมืองอิสลามาบัดอันร้อนระอุในช่วงบ่ายช่วงสั้นๆ ก่อนออกเดินทางในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อเริ่มต้นการเดินทางอันยาวนานสองวันของเราบนทางหลวงคาราโครัม ทิวทัศน์งดงามมาก เช่นเดียวกับการขับรถบางส่วนในขณะที่ถนนแคบลง และแม่น้ำสินธุสีเทาก็ไหลลงมาด้านล่างเราอย่างสูงชัน ภูเขาสูงตระหง่านเหนือเราทั้งสองข้าง เกลื่อนไปด้วยก้อนหินขนาดยักษ์ที่สมดุลอย่างล่อแหลมและแพะภูเขาที่กล้าหาญ

ในที่สุด ขาแข็งเราก็มาถึงเมืองป้อมปราการ Skardu

ที่เต็มไปด้วยฝุ่นและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มก่อนการเดินทางในสวนอันเขียวชอุ่มของโรงแรมของเรา มองออกไปเห็นเส้นโค้งที่ไหลเอื่อยของแม่น้ำสินธุไปยังยอดเขาที่มีหมอกในระยะไกล อีกวันระหว่างทาง เดินผ่านต้นแอปริคอทที่บรรทุกหนักและหลบเศษดินถล่มพาเราไปยังหมู่บ้าน Askole ที่เรียบง่าย ซึ่งเราได้พบกับทีมพนักงานขนกระเป๋าที่ยิ้มแย้ม และเริ่มการเดินทางของเรา

พนันบอลออนไลน์ ผ่านมือถือ

วันแรกนั้นร้อนและมีฝุ่นมาก แต่ในที่สุดอากาศก็เย็นลงและยอดเขาก็เริ่มเปิดเผยตัว บุคคลที่น่าประทับใจคือผู้ที่มีชื่อภูเขาใหญ่: หอคอย Trango ที่มีชื่อเสียง, ยอด Cathedral, Masherbrum และอื่น ๆ อีกมากมาย

เส้นทางน้ำแข็งและหินที่เป็นลูกคลื่นขึ้นไปบนธารน้ำแข็งนั้นอยู่ใต้พื้นรองเท้าได้ง่ายกว่าที่ฉันคาดไว้ในตอนแรก แม้ว่าจะมีการปีนป่ายอยู่บ้าง แต่การเดินป่าก็ทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเราสูงขึ้นและอากาศก็บางลงและบางลง เมื่อมาถึงคอนคอร์เดีย แม้จะน่าตื่นเต้น เป็นอัฒจันทร์บนภูเขาที่งดงาม และถึงแม้จะอยู่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ฉันจำได้ว่านั่งอยู่นอกเต็นท์ของฉันดูดวงจันทร์ทอดเงาบนยอดเขาโดยรอบเป็นเวลานานในตอนกลางคืน

ตั้งแคมป์ที่ Gore II ในเวลากลางคืน (ภาพ: J Turner / Mountain Kingdoms)

ช่วงระยะการเดินทางของเราไม่มีดราม่า ภูมิประเทศที่สวยงามตระการตาก็เข้มงวดมากเช่นกัน และกลุ่มของเราสามคนไม่ได้เดินทางต่อ ไฮไลท์ของทริปสำหรับฉันคือยืนอยู่ใน ‘ห้องบัลลังก์ของเทพเจ้าแห่งขุนเขา’ ที่คอนคอร์เดีย โดยมี K2 ตั้งตระหง่านอยู่เหนือฉันอย่างไม่ต้องสงสัย ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเล็กและไร้ความหมายเมื่ออยู่ที่นั่น รู้สึกถ่อมตัวด้วยพลังอันเหลือเชื่อของ คาราโครัมหิมาลัย.
K2 Base Camp Trek ของ Mountain Kingdoms ปี 2015
Mountain Kingdoms กำลังเสนอK2 Base Camp Trek ที่ปรับปรุงใหม่ โดยไม่ต้องออกจาก Gondogoro La ที่เรียกร้องมากขึ้นและได้แนะนำเที่ยวบินไปและกลับจาก Skardu

สำนักงานต่างประเทศและเครือจักรภพอังกฤษ (FCO) ได้เปลี่ยนคำแนะนำการเดินทางเกี่ยวกับการเดินป่าในปากีสถาน FCO ได้ลบ “คำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทางที่จำเป็นทั้งหมด” สำหรับ Skardu, Gilgit และการเดินป่าบนภูเขาที่นั่น เมื่อวันที่เมษายน 2558 FCO ยังคงเตือนไม่ให้เดินทางบนทางหลวง Karakoram พนันบอลออนไลน์ ผ่านมือถือ